Chia bảng world cup 2022

Chia bảng world cup 2022

Chia bảng World Cup 2022

Vào cuối tháng 11, giải đấu lớn nhất hành tinh – World Cup 2022 sẽ trở lại với những cái tên đáng mong chờ. Những đội tuyển mạnh nhất thế giới được chia đều trong 8 bảng đấu như Hà Lan (bảng A), Anh (bảng B), Argentina (bảng C),… Bên cạnh đó, có nhiều bảng đấu ẩn chứa những nhân tố có thể tạo ra đột biến như Qatar (bảng A), Mexico (bảng C), Australia (bảng D),…

Bồ Đào Nha cần cẩn thận trước Ghana và Uruguay.

Trong một kì World Cup đặc biệt hứa hẹn đem lại những điều đặc biệt cho người hâm mộ. Một vài cái tên “sừng sỏ” may mắn rơi vào bảng đấu dễ. Đội tuyển Hà Lan nằm trong bảng A cùng đội chủ nhà Qatar, Ecuador và Senegal. Van Dijk và các đồng đội được đánh giá cao nhất trong bảng đấu. Được thi đấu với những đối thủ yếu hơn, “Cơn lốc màu da cam” tự tin tiến thẳng vào vòng trong.

Ngoài ra, ở bảng C, Argentina có phần dễ thở. Nhà đương kim vô địch Nam Mỹ sẽ chạm trán với Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Ở bảng đấu này, vị trí thứ nhất khả năng cao sẽ thuộc về Messi và các đồng đội. Tuy nhiên, họ cần phải vượt qua đối thủ có phần khó chịu là Ba Lan. Thực tế, Argentina không cần quá lo lắng về đại diện đến từ Châu Âu khi họ chỉ có điểm tựa duy nhất là Lewandowski.

 

 

phone
chat zalo