trần nhôm

Trần nhôm

trần nhôm

1- Trần nhôm là gì?

Trần nhôm được cấu tạo từ 100% hợp kim nhôm cao cấp. Đây có thể nói là sản phẩm hoàn hảo thay thế cho những loại trần truyền thống. Cấu trúc gồm khung xương, các ty treo và tấm trần với độ dày mỏng khác nhau.Hệ trần được dập thành nhiều tấm với quy cách khác nhau.

Trần nhôm Multi-B

Thông thường các công trình được sử dụng trần thạch cao, tuy nhiên những công trình công cộng đòi hỏi sự bền bỉ và chống chịu thời tiết cũng như vệ sinh thường xuyên tốt, thì trần nhôm lại chiếm ưu thế hơn nhờ độ bền màu, thiết kế hiện đại, bắt mắt, giả màu vân gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều công trình, khả năng kết hợp với đèn trang trí cũng tốt hơn...

Trần nhôm đa hình

2. Đặc điểm của trần nhôm:

- Do được làm từ hợp kim nhôm nên khả năng chống cháy cực kỳ tốt: Hiện nay yêu cầu chống cháy được đặt ra cực kỳ nghiêm ngặt, nếu cháy thì các hạng mục trên trần sẽ bị sập xuống gây ảnh hưởng cho công tác cứu hộ cứu nạn, thậm chí gây tai nạn cho các chiến sĩ PCCC, tuy nhiên trần nhôm vừa nhẹ lại có thể chống cháy được nên các chủ đầu tư có phần yên tâm hơn khi sử dụng.

- Trần nhôm dễ thi công tháo lắp nên khi cần chỉnh sửa hệ thống đèn hoặc hệ thống PCCC bên trên, chúng ta dễ dàng tháo lắp để sửa chữa sau đó lắp lại và sử dụng như mới.

- Độ bền cực cao: Thời gian sử dụng lên đến vài chục năm, nhờ đó người dùng được sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà ko cần phải lo lắng về việc sửa chữa hay thay thế sản phẩm mới.

- Trần nhôm có trọng lượng nhẹ nên quá trình vận chuyển, lắp đặt cũng trở nên đơn giản hơn. Những tác động như nhiệt độ hay độ ẩm cũng không làm ảnh hưởng đến công trình này.

- Trần nhôm tránh được tác động của oxy hóa, không bị ố màu và cực kỳ thân thiện với môi trường.

Thi công trần nhôm

- Khả năng giảm tiếng ồn:

Các công trình công cộng thường có nhiều người và sự ồn ào được cộng sinh lên nhiều lần, nếu không gian kín mà không thể tiêu âm được thì bạn sẽ phải tăng âm lượng lên để nói chuyện với người đối diện đúng không nào? Nhưng...giải pháp chúng tôi đưa ra là: Bạn hãy lắp trần nhôm có đục lỗ tiêu âm đi, đó là giải pháp tiêu âm cực tốt cho không gian công cộng. Nó sẽ giúp tiêu âm giảm tiếng ồn và tiếng nói không bị vang như bạn ở trong phòng kín mà ko làm ít trần nhôm nào cả.

Trần nhôm Lay in 600x600 đục lỗ
Trần nhôm đục lỗ CNC

 

Tùy theo loại trần nhôm mà quá trình thi công có thể thay đổi khác nhau. Bạn có thể liên hệ Ceiling Việt Nam để được hỗ trợ thực hiện, thi công nhanh chóng qua hotline 0844444933. Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, đội ngũ nhân sự của Ceiling Việt Nam sẽ nhanh chóng liên hệ, hỗ trợ tận tình các thắc mắc của bạn.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CEILING VIỆT NAM

Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số 0109128960

Điện thoại: 0844 444 933

VPGD: NO11D Khu đất dịch vụ Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Email: vietnamceiling@gmail.com

phone
chat zalo