+5 Mẫu trần nhôm vân gỗ nổi bật được tìm kiếm nhiều nhất 2024

+5 Mẫu trần nhôm vân gỗ nổi bật được tìm kiếm nhiều nhất 2024

+5 Mẫu trần nhôm vân gỗ nổi bật được tìm kiếm nhiều nhất 2024

 

Hiện nay trần nhôm ngày càng được ưa chuộng vì đặc tính hợp kim nhôm nhẹ và bền, chắc chắn trong kết cấu, linh hoạt trong việc tháo lắp và sử dụng, tuy không thể thay thế hoàn toàn trần gỗ, trần gỗ nhựa và trần thạch cao trong một số trường hợp, nhưng với sự đa dạng về màu sắc và khả năng chống cháy, trần nhôm Ceiling Việt Nam cung cấp hiện nay ngày càng có chỗ đứng trên thị trường.

Dưới đây là 5 Mẫu trần nhôm vân gỗ nổi bật được tìm kiếm nhiều nhất 2024

1- Trần nhôm caro 100x100 màu vân gỗ

Hệ thống trần caro thường được sử dụng nhiều cho các không gian mở như Nhà hàng, quán cafe, bể bơi, sảnh trung tâm thương mại,....

Trần nhôm caro Ceiling 100x100

2- Trần nhôm U-Shaped

Hệ thống trần nhôm thanh U được cấu tạo từ những thanh nhôm có hình U hoặc hình hộp, chiều rộng và chiều cao linh hoạt để lắp cho các khoảng cách thanh và khe hở giữa các thanh khác nhau:

Trần nhôm U-Shaped Ceiling

3- Trần nhôm Multi B màu vân gỗ:

Hệ trần Multi B có thể làm hở với khe thoáng là 20mm, cũng có thể làm kín với thanh trang trí giúp che khe hở giữa 2 thanh. Trần nhôm Multi-B có thể sử dụng sang trọng cả trong phòng và ngoài hành lang, ban công các công trình tư nhân hay công cộng đều rất phù hợp.

Trần nhôm Multi-B Ceiling

4- Trần nhôm dưới mái kính:

Khi làm mái kính thì ngoài mục đích che mưa và thẩm mỹ, chắn một phần ánh sáng với kính màu thì nhiều lúc nhìn vẫn còn đơn điệu và quá sáng những hôm nắng gắt, chúng tôi thường nghe gia chủ phàn nàn về việc này và giải pháp đưa ra là làm trần nhôm dưới mái kính có khe thoáng, các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây:

Trần nhôm dưới mái kính

5- Trần nhôm nhà thờ:

Hiện nay rất nhiều Nhà thờ đã cải tạo và chuyển sang dùng trần nhôm thay cho trần thạch cao và trần gỗ truyền thống.

Trần nhôm nhà thờ

Ưu điểm của trần nhôm nhà thờ:

  • Thẩm mỹ cao, sang trọng, tinh tế và trang nghiêm
  • Độ bền và độ ổn định cao, không bị cong vênh, nứt gãy hay bị tác động bởi môi trường nhiệt độ và độ ẩm
  • Tiết kiệm năng lượng, giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên
  • Dễ dàng lắp đặt và bảo trì

Tùy theo loại trần nhôm mà quá trình thi công có thể thay đổi khác nhau. Bạn có thể liên hệ Ceiling Việt Nam để được hỗ trợ thực hiện, thi công nhanh chóng qua hotline 0844444933. Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, đội ngũ nhân sự của Ceiling Việt Nam sẽ nhanh chóng liên hệ, hỗ trợ tận tình các thắc mắc của bạn. 

phone
chat zalo