Thi công trần nhôm tại Huyện Sóc Sơn

Thi công trần nhôm tại Huyện Sóc Sơn

Thi công trần nhôm tại Huyện Sóc Sơn

THI CÔNG TRẦN NHÔM TẠI QUẬN HUYỆN SÓC SƠN

Thi công trần nhôm tại Huyện Sóc Sơn kính chào Quý khách!

Huyện Sóc Sơn nằm ở phía bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 25 km về phía bắc, có địa giới hành chính giáp ranh với nhiều tỉnh lân cận:

  • Phía đông giáp huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang và huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh
  • Phía tây giáp huyện Mê Linh và thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Phía nam giáp huyện Đông Anh
  • Phía bắc giáp thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Dân số năm 2020 là 357.652 người. 3,2% dân số theo đạo Thiên Chúa.

Huyện Sóc Sơn có 26 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Sóc Sơn (huyện lỵ) và 25 xã: Bắc Phú, Bắc Sơn, Đông Xuân, Đức Hòa, Hiền Ninh, Hồng Kỳ, Kim Lũ, Mai Đình, Minh Phú, Minh Trí, Nam Sơn, Phú Cường, Phù Linh, Phù Lỗ, Phú Minh, Quang Tiến, Tân Dân, Tân Hưng, Tân Minh, Thanh Xuân, Tiên Dược, Trung Giã, Việt Long, Xuân Giang, Xuân Thu.

Giao thông công cộng

Xe buýt:

  • 07: Cầu Giấy - Sân bay Nội Bài đi qua cao tốc Thăng Long - Nội Bài.
  • 15: Bến xe Gia Lâm - Phố Nỉ (TTTM Bình An) đi qua quốc lộ 3.
  • 17: Long Biên - Sân bay Nội Bài đi qua quốc lộ 3, quốc lộ 2, đường Võ Nguyên Giáp.
  • 56A: Mỹ Đình - Núi Đôi đi qua cao tốc Thăng Long - Nội Bài, quốc lộ 2, đường tỉnh lộ 131, KCN Nội Bài, thị trấn Sóc Sơn, Núi Đôi.
  • 56B: Học viện Phật giáo Việt Nam - Xuân Giang - Bắc Phú - Học viện Phật giáo Việt Nam đi qua tỉnh lộ 131, tỉnh lộ 296.
  • 58: Yên Phụ - Thạch Đà (Mê Linh) đi cao tốc Thăng Long - Nội Bài, quốc lộ 2
  • 64: Bến xe Mỹ Đình - Phố Nỉ (TTTM Bình An) đi qua KCN Bắc Thăng Long, cao tốc Thăng Long - Nội Bài, quốc lộ 2, tỉnh lộ 35, quốc lộ 3.
  • 68: Hà Đông - Sân bay Nội Bài đi qua đường Võ Nguyên Giáp, cầu Nhật Tân.
  • 86: Ga Hà Nội - Sân bay Nội Bài đi qua đường Võ Nguyên Giáp, cầu Nhật Tân.
  • 90: Hào Nam - Sân bay Nội Bài đi qua đường Võ Nguyên Giáp, cầu Nhật Tân.
  • 93: Nam Thăng Long - Bắc Sơn đi qua cao tốc Thăng Long - Nội Bài, quốc lộ 2.
  • 95: Nam Thăng Long - Xuân Hòa đi qua cao tốc Thăng Long - Nội Bài, quốc lộ 2.
  • 109: Bến xe Mỹ Đình - Sân bay Nội Bài đi qua cao tốc Thăng Long - Nội Bài
  • 160: Kim Lũ - Nam Thăng Long đi qua đê Lương Phúc, tỉnh lộ 16, quốc lộ 3.

Đường hàng không

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: (IATA: HAN, ICAO: VVNB), tên giao dịch chính thức: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, tiếng Anh: Noi Bai International Airport (NIA) là cảng hàng không quốc tế lớn nhất của miền Bắc Việt Nam, phục vụ chính cho Thủ đô Hà Nội và vùng lân cận, thay thế cho sân bay Gia Lâm cũ. Sân bay Nội Bài là trung tâm hoạt động chính cho Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways và trước kia có Indochina Airlines, Air Mekong.

Sân bay quốc tế Nội Bài thuộc huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km theo tuyến đường bộ về phía Tây Bắc. Khoảng cách này đã được rút ngắn còn 27 km khi cầu Nhật Tân và tuyến đường nối đầu cầu này với Nội Bài được hoàn thành trong năm 2015, ngoài ra còn có thể đi theo quốc lộ 3 dẫn từ cầu Chương Dương đến ngã 3 giao cắt với quốc lộ 2 để vào sân bay.

Đường sắt

Tuyến đường sắt Hà Nội - Quán Triều đi qua phía Đông của huyện Sóc Sơn với chiều dài 16 km. Tuyến hiện tại đang khai thác chỉ sử dụng một đôi tàu một ngày đi từ ga Long Biên (Hà Nội) đến ga Quán Triều (Thái Nguyên) và ngược lại. Trên đoạn này có hai nhà ga nhỏ là ga Đa Phúc và ga Trung Giã. Quy mô mỗi ga chỉ 50 - 60 khách/ngày.

Các dự án đường sắt đô thị Hà Nội đi qua địa bàn huyện (dự kiến) là các tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), tuyến số 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi).

Đường sông

Huyện Sóc Sơn có các tuyến đường sông dọc theo sông Cầu, sông Công và sông Cà Lồ. Việc khai thác vận chuyển còn nhỏ bé. Các bến bãi ở dạng tự nhiên. Hàng hóa vận tải chủ yếu là than, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng và lâm thổ sản. Tổng chiều dài các tuyến sông chính là 90km với 4 bến chính: bến Trung Giã, bến Việt Long, bến Cốc, bến Đông Bắc. Các bến đều chưa có hệ thống cầu cảng, chỉ có bến Trung Giã có kho bãi ngoài trời (khoảng 2000 tấn) và phục vụ thuyền trọng tải nhỏ dưới 100 tấn.

Thi công trần nhôm chuyên nghiệp tại Huyện Sóc Sơn

Sóc Sơn là nơi có mật độ dân cư sinh sống ngày càng đông đúc do là nơi đang phát triển mạnh mẽ, chuyển mình. Những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát, phố xá nhộn nhịp nhiều dịch vụ giao thương qua lại kinh doanh, buôn bán và du lịch cũng đang phát triển mạnh mẽ.

Ngoài cung cấp vật tư và thi công lắp đặt tại Huyện Sóc Sơn chúng tôi còn cung cấp vật tư và thi công lắp đặt hoàn thiện tại các quận, huyện tại Hà Nội bao gồm: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông, Sóc Sơn, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì, Thị xã Sơn Tây.

Thi công lắp đặt trần nhôm uy tín số 1 tại Huyện Sóc Sơn

Hàng năm Công Ty Cổ Phần Ceiling Việt Nam thực hiện thi công lắp đặt trần nhôm và lam chắn nắng cho hàng trăm công trình lớn nhỏ như: 

- Thi công trần nhôm cho trường học: Toàn bộ khu vực hành lang trường học, phòng sinh hoạt chung, hội trường, nhà vệ sinh.

- Thi công trần nhôm cho các công trình Cơ quan hành chính: Trụ sở UBND Quận, Nhà văn hóa các Phường.

- Các ngân hàng, showroom trưng bày sản phẩm, showroom ô tô, xe máy,...

- Lắp đặt trần nhôm cho nhà máy, Công ty...

- Làm trần nhôm cho khách sạn, sảnh hành lang, phòng họp.

- Lắp trần nhôm và lam che nắng cho Bệnh viện: Dùng hệ trần nhôm sơn kháng khuẩn lắp cho các phòng sạch, sảnh chờ, hành lang, WC.

Ngoài ra Ceiling Việt Nam còn cung cấp các hệ trần nhômlam chắn nắngtấm mặt dựng CNC nhôm cho các công trình dân dụng xây mới và công trình đang sử dụng cần cải tạo hay sửa chữa. Ceiling Việt Nam có đội ngũ chuyên gia tư vấn và kỹ thuật viên hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, chuyên tâm và uy tín sẽ là sự lựa chọn tin cậy của bạn.

Tùy theo loại trần nhôm mà quá trình thi công có thể thay đổi khác nhau. Bạn có thể liên hệ Ceiling Việt Nam để được hỗ trợ thực hiện, thi công nhanh chóng qua hotline 0844444933. Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, đội ngũ nhân sự của Ceiling Việt Nam sẽ nhanh chóng liên hệ, hỗ trợ tận tình các thắc mắc của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và khảo sát miễn phí tận nhà 24/7 kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.

Các bước thi công trần nhôm tại Huyện Sóc Sơn

Chuẩn bị vật tư trần nhôm:

Vật tư khi thi công cần đảm bảo chất lượng, được chủ đầu tư phê duyệt trước khi thực hiện. Nếu phát hiện sai hỏng, bạn cần báo lại giám sát để được thay thế, sửa chữa vật liệu kịp thời, tuyệt đối không nên lắp đặt vì có thể ảnh hưởng đến tổng thể sau này. 

Quá trình thi công:

Sau khi chuẩn bị đầy đủ vật dụng, dụng cụ, chúng ta sẽ cùng thi công trần nhôm. Quá trình này không cần thực hiện quá cầu kỳ, tỉ mỉ, nhiều công đoạn nhưng cần đảm bảo độ chính xác. 

Dưới đây là hướng dẫn thi công trần nhôm đầy đủ, chi tiết.

  • Bước 1: Xác định độ cao của trần nhà thực tế so với cốt cao độ trần trong thiết kế. Quá trình này phải thực hiện chính xác, nếu có sai sót cần báo ngay cho giám sát và nhà thầu để xử lý.
  • Bước 2: Đánh dấu độ cao của trần theo bản thiết kế đã vẽ trước đó. Trong bước này, bạn sẽ cần dùng đến các dụng cụ như máy bắn cốt, thước thép, ống nivo, ống nước, ống bắn mực,...
  • Bước 3: Treo nẹp viền tường theo vị trí đã đánh dấu trước đó. Đặc biệt chú ý đến khoảng cách giữa các lỗ đinh là 300mm, bạn hãy nhớ điều này khi thực hiện.
  • Bước 4: Treo ty với một đầu liên kết với hệ xương chính, một đầu liên kết với trần hoặc mái nhà. Khi treo nên chú ý khoảng cách tối đa giữa 2 đầu là 1200mm và khoảng cách giữa điểm treo đầu tiên với trường là 300mm.
  • Bước 5: Cân chỉnh lại xương và thả tấm theo thiết kế ban đầu. Có thể dùng thêm kẹp để giữ tấm nếu trọng lượng tấm trần quá nhẹ.
  • Bước 6: Kiểm tra và hoàn tất quá trình thực hiện.
  • Bước 7: Bàn giao công trình.

Cam kết bảo hành, an toàn lao động và vệ sinh môi trường sau khi thi công xong

1. Bảo hành: Sau khi nghiệm thu thanh lý hợp đồng cho công trình, đơn vị thi công trần nhôm tại Huyện Sóc Sơn phải cam kết bảo hành cho công trình, trong thời gian bảo hành, Ceiling Việt Nam sẽ thực hiện nghĩa vụ bảo hành khi nhận được thông tin phản hồi từ khách hàng trong vòng 48 giờ.

2. Đảm bảo an toàn lao động về con người, tài sản của Chủ đầu tư, vệ sinh môi trường không để lại rác thải sau khi thi công hoàn thiện xong, toàn bộ rác thải như nilon bảo vệ bề mặt, bao bì đựng sản phẩm đều phải thu dọn sạch sẽ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CEILING VIỆT NAM

Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số 0109128960

Điện thoại: 0844 444 933

VPGD: NO11D Khu đất dịch vụ Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Email: vietnamceiling@gmail.com

phone
chat zalo