Trần nhôm vân gỗ phòng khách

Trần nhôm vân gỗ phòng khách

Trần nhôm vân gỗ phòng khách

Trần nhôm phòng khách là gì?

Trần nhôm vân gỗ phòng khách là một kiểu trần được làm từ nhôm nhưng có họa tiết vân gỗ, thường được sử dụng để trang trí phòng khách. Mặt trên của trần được làm từ nhôm và có họa tiết vân gỗ để tạo hiệu ứng giống như tấm gỗ thật.

Những kiểu trần nhôm vân gỗ phòng khách này thường có nhiều màu sắc và đường vân khác nhau để phù hợp với nhu cầu trang trí và phong cách của từng không gian nội thất.

Các mẫu vân giả gỗ của trần nhôm

Đơn vị cung cấp vật tư và thi công trần nhôm uy tín tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN CEILING VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung cấp, thi công hoàn thiện các sản phẩm Trần Nhôm, Lam Chắn Nắng cho các công trình như trường học, bệnh viện, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư, trang trí nhà hàng, quán cà phê,  nhà ở…. với nhiều năm kinh nghiệm thi công và tư vấn giám sát, chúng tôi đã giúp hàng nghìn khách hàng trên cả nước giải quyết được các vấn đề liên quan đến trần và vật liệu tiêu âm.

Tại sao bạn nên chọn Công ty cổ phần Ceiling Việt Nam làm đơn vị thi công trần nhôm?

- Trần nhôm vân gỗ phòng khách có khả năng chống nước, chống cháy và dễ dàng vệ sinh. Với vật liệu nhôm, trần có khả năng chịu được ẩm ướt và không bị mối mọt như gỗ thật. Ngoài ra, nhôm cũng không cháy nên mang lại tính an toàn cao cho không gian sống.

Trần nhôm Multi B - Shaped Ceiling

- Trần nhôm vân gỗ dễ dàng dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng để bảo trì các thiết bị điện trên trần cùng hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng,....

Trần nhôm U-Shaped Ceiling

Trần nhôm vân gỗ phòng khách cũng có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, từ những họa tiết truyền thống đến những mẫu hiện đại và sang trọng. Điều này cho phép người sử dụng linh hoạt trong việc lựa chọn trần phù hợp với phong cách và ý thích cá nhân của mỗi gia chủ.

Trần nhôm Ceiling Multi B

Trên thị trường, có nhiều công ty cung cấp và lắp đặt trần nhôm vân gỗ phòng khách, bạn có thể tìm kiếm thông tin và tư vấn từ những nhà cung cấp để có thêm thông tin chi tiết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu ở Hà Nội và các tỉnh phía bắc vui lòng gọi số hotline 0844 444 933 để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh phí đầu tư của bạn.

phone
chat zalo