5 SỰ THẬT VỀ TRẦN NHÔM DÀNH CHO BẠN

5 SỰ THẬT VỀ TRẦN NHÔM DÀNH CHO BẠN

Một mái nhà không chắc chắn sẽ khiến cho cả tòa nhà trở nên không hoàn chỉnh. Tương tự, nội thất trong nhà sẽ không hoàn chỉnh nếu như trần nhà không đẹp mắt, không thẩm mỹ.
Trong những năm gần đây, trần nhôm dần được các chủ đầu tư và cả các kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật của nó so với các loại trần khác.

 

Đọc thêm bài : Ưu điểm của trần nhôm tại đây

trần nhôm phòng khách
Hiện nay, trần nhôm được sử dụng nhiều trong các công trình nhà dân

 

Trần nhôm có tính linh hoạt cao

Bên cạnh ưu điểm che giấu hệ thống dây điện, trần nhôm cũng mang lại rất nhiều tính linh hoạt. Ngoài sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bạn có thể làm nổi bật các điểm hoặc khu vực bằng nhiều đèn treo hoặc đèn định vị . Bằng cách căn chỉnh các khoảng trống bên dưới trần nhà.
Các góc tối có thể được làm sáng bằng cách sử dụng ánh sáng được gắn trên trần nhôm. Hệ thống chiếu sáng khi được lắp đặt trên trần nhà sẽ mang đến cho bất kỳ không gian nào “ánh đèn sân khấu” gián tiếp. Nó giống như ánh sáng chính hoặc tính thẩm mỹ để nâng cao vẻ ngoài tổng thể của trần nhôm. Bầu không khí trong căn phòng sẽ trở nên hài hòa, thậm chí là xa hoa, dễ chịu, ấm cúng.

Có thể được lắp đặt trên các độ cao tiêu chuẩn khác nhau.

Khi đưa trần nhôm vào nội thất, bạn có thể tùy chỉnh độ cao trần theo mục đích sử dụng. Dù bạn đặt trần vào trong phòng khách, phòng ngủ, hay bất cứ vị trí nào bạn muốn thì nó đều có thể đáp ứng tốt. Đó cũng là lý do vì sao, hiện nay rất nhiều các công trình công cộng lựa chọn loại vật liệu này làm trần cho thiết kế của họ như bệnh viện, trường học, văn phòng, quán café, cây xăng…

Có thể lắp đặt thoải mái ở những khu vực ẩm ướt

Nếu bạn đang muốn lắp trần nhôm cho phòng tắm hoặc nhà bếp của mình, những khu vực thường xuyên ẩm ướt, thì đây là một lựa chọn sáng suốt. Vì là trần kim loại, nên không có sự thẩm thấu và thấm hút nước như trần thạch cao. Bạn sẽ không lo trần bị ẩm thấp phải sửa chữa hoặc thay thế. Ngoài ra, chúng không thể phát triển nấm mốc, tạo nên độ bền trên một số bề mặt kim loại.

Không bắt buộc phải tháo toàn bộ trần để sửa chữa hoặc thay đổi hệ thống điện

Nhiều người từ chối lắp trần nhôm vì nghĩ đến việc phải bảo trì hoặc sửa chữa. Cũng giống như sàn gỗ, loại trần này cho phép bạn linh hoạt tháo rời, thậm chí cắt bớt 1 phần để bạn có thể dễ dàng sửa chữa hoặc thay đổi hện thống điện bên trong.
Bạn cũng có thể bổ sung thêm hoặc sửa đổi thiết kế của trần bất cứ lúc nào bạn muốn. Việc lựa chọn trần nhôm khiến cho mọi quyết định trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trần nhôm 1

Trần nhôm giúp giảm tiền điện

Có thể bạn chưa tin nhưng trần nhôm có thể làm giảm hóa đơn tiền điện. Bằng cách lưu giữ không khí giữa nó và trần thật . Vì là trần kim loại có khả năng dẫn nhiệt, cộng với thể tích của căn phòng cũng bị giảm đi do chiều cao của trần nên vào mùa hè, căn phòng của bạn sẽ mát hơn rất nhiều. Do đó, điều hòa sẽ đỡ phải làm việc với công suất cao hơn, dẫn đến việc hóa đơn tiền điện sẽ giảm.

Trần nhôm mang đến cho không gian gia đình bạn một cái nhìn tuyệt đẹp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt loại trần này ở bất cứ đâu trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, ban công v.v…
Vì vậy, nếu bạn là chủ nhân mới của ngôi nhà và muốn mang lại cho ngôi nhà hiệu quả tốt nhất và lâu dài, hãy ưu tiên lựa chọn trần nhôm nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và có thêm kiến thức về xây dựng nhé !

 

 

phone
chat zalo