CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách bảo mật

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG HÓA – BẢO HÀNH

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

QUY ĐỊNH CHUNG:

 - Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

- Địa chỉ: Mời bạn kéo xuống dưới chân Website này để xem chi tiết

- Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.

 - Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

 - Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.

- Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

Không áp dụng chính sách hoàn tiền trong mọi trường hợp. Với các trường hợp đặc biệt vui lòng liên hệ số hotline: 0844 444 933 để được xử lý

 Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

(Đổi hàng theo nhu cầu của khách)

 - Thời gian đổi hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do CÔNG TY CỔ PHẦN CEILING VIỆT NAM quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)

 - Trong trường hợp đổi hàng đúng quy định của CEILING, quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

 - Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại CEILING & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

     Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

     Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

     Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

     Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

     Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, móp méo hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

 -  Hết thời gian trong quy định đôi hàng CEILING sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG

 (Trả hàng vì khách không ưng ý)

 - Thời gian trả hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do Công ty quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)

 - Trong trường hợp trả hàng đúng quy định của Công ty, chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong trường hợp do lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đúng như mô tả

 - Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% trên giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

 -  Hết thời gian trong quy định trả hàng, Công ty sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng.

 - Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

     Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

    Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

    Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

    Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

    Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, móp méo hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  ĐỔI/TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG

 1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

 - Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

 - Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư ceilingvietnam.vn@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

 - Sau 48 giờ kể từ lúc Quý khách nhận hàng, Công ty chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

 2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

 - Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

 - Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại CEILING, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

 Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thông số kỹ thuật, định mức vật tư đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với bộ phận CSKH theo số hotline của Công ty để được hỗ trợ về kỹ thuật nếu cần.

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật/bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi ( dưới chân website)

3. Chính sách bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 3.1. Trường hợp được bảo hành

 CÔNG TY CỔ PHẦN CEILING VIỆT NAM thực hiện bảo hành tại nhà hoặc trực tiếp tại công ty hoặc chi nhánh của công ty. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

 - Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

3.2. Những trường hợp không được bảo hành

 - Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại CÔNG TY CỔ PHẦN CEILING VIỆT NAM có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo ..

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại CÔNG TY CỔ PHẦN CEILING VIỆT NAM nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của CÔNG TY CỔ PHẦN CEILING VIỆT NAM nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

phone
chat zalo